Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Wednesday 1 March 2017

Nhận lắp đặt camera quan sát uy tín, trọn bộ giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi nhận lắp đặt camera quan sát uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất nhé. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắng nghe và tư vấn giải pháp lắp đặt camera quan sát một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Quy trình lắp đặt camera quan sát giá rẻ của chúng tôi:


-  Khảo sát các vị trí lắp đặt camera
- Tư vấn cho khách hàng vị trí lắp đặt camera thích hợp
- Đưa ra giải pháp lựa chọn dòng camera, số lượng
- Thiết kế bản vẽ camera
- Ký kết hợp đồng lắp đặt camera
- Thi công và lắp đặt hệ thống camera quan sát
- Sau khi thi công hoàn thành sẽ hướng dẫn bàn giao hệ thống cho khách hàng


Nhận lắp đặt camera quan sát uy tín, trọn bộ giá rẻ tại Hà Nội

Việc lắp đặt và lưa chọn giải pháp camera quan sát hệ thống có thể hoạt động 24/24 cho bạn hình ảnh rõ nét và luôn luôn kết nối không bị ngắt quãng khi xem qua các thiết bị di động, thiết bị quan sát từ xa. Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, cơ quan hay cửa hàng của mình nhé.

Ngoài dịch vụ lắp đặt camera quan sát, chúng tôi còn nhận sửa chữa camera tại nhà, sửa chuông cửa các loại, sửa wifi, cài đặt wifi giá rẻ. Hy vọng các dịch vụ của chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment