Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Wednesday 1 March 2017

Nhận sửa camera quan sát uy tín và giá rẻ bất ngờ

Công ty Thiên Long chúng tôi tự hào là đơn vị có riêng đội ngũ sửa chữa camera chuyên nghiệp với kinh nghiệm tay nghề 6 năm thực tế, đã sửa chữa camera thành công cho trên 2.000 khách hàng tại các quận huyện lớn nhỏ trong thành phố Hà Nội. 

Với đội thợ sửa chữa camera được đào tạo chuyên sâu và tất cả đều có kinh nghiệm dày dặn trên 6 năm, chúng tôi tự tin khẳng định có khả năng khắc phục hầu hết tất cả mọi sự cố gặp phải trên camera.

Nhận sửa camera quan sát uy tín và giá rẻ bất ngờ



Cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Camera Thiên Long:


- Cam kết báo đúng lỗi, đúng giá và sửa chữa triệt để, không báo thêm để tăng chi phí.
- Khách hàng đồng ý sửa chữa mới tính tiền dịch vụ sửa chữa. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn sửa chữa.


Vì vậy khi camera quan sát nhà bạn gặp bất kỳ hỏng hóc nào mà bạn không thể tự sửa chữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0972.964.518 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Ngoài dịch vụ sửa camera tại nhà uy tín, chúng tôi còn nhận lắp đặt camera quan sát, sửa chuông cửa các hãng, sửa bộ phát wifi, thi công mạng lan nhanh gọn. Hy vọng rằng tất cả các dịch vụ này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

No comments:

Post a Comment