Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Monday 27 March 2017

Tư vấn và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

Camera Thiên Long là đơn vị lắp đặt camera quan sát giá rẻ và có uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Việc lắp đặt camera quan sát được chúng tôi thực hiện nhanh chóng, tại mọi địa điểm và vị trí mà quý khách hàng có yêu cầu như trong nhà, tại cửa hàng, tại văn phòng, tại trường học...Khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trọn bộ lắp đặt.

Tư vấn và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

Quy trình lắp đặt camera quan sát của chúng tôi bao gồm:


- Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
- Khải sát địa điểm lắp đặt camera, gửi báo giá
- Ký kết hợp đồng lắp đặt
- Tiến hành lắp đặt camera quan sát
- Nghiệm thu kết quả, hướng dẫn khách hàng sử dụng

Với đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng các sản phẩm có bảo hành chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó camera Thiên Long còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khi quý khách lắp đặt từ 4 mắt camera trở nên. Chắc chắn sẽ rất thú vị. Hãy gọi ngay hotline: 0972.964.518 để được hỗ trợ ngay bạn nhé.

No comments:

Post a Comment