Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Thursday 9 March 2017

Tìm hiểu dịch vụ sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội hiện nay

Là một dịch vụ không còn xa lạ với những người đang sử dụng hệ thống camera giám sát. Khi hệ thống camera quan sát của quý khách có những trục trặc kỹ thuật hãy liên hệ với chúng tôi để các kỹ thuật viên của chúng tôi có thể sửa chữa camera nhanh chóng và đảm bảo nhất cho bạn.

Chúng tôi nhận sửa chữa camera quan sát với tất cả các trường hợp sau:

- Sửa camera quan sát không lên hình
- Sửa camera không quan sát được vào ban đêm.
- Sửa camera quan sát không xem được qua mạng
- Sửa đầu ghi hình camera không nhận ổ cứng
- Sửa đầu ghi hình camera bị lỗi hình ảnh không hiển thị
- Sửa camera bị hỏng nguồn, cháy hồng ngoại bị đứt đây
Tìm hiểu dịch vụ sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội hiện nay

Chúng tôi cam kết về địch vụ sửa camera tại nhà:

- Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng mới 100%, khách hàng có thể xem hàng trước khi quyết định. Khách hàng phải ký xác nhận trên từng linh kiện máy
Sửa chữa đúng thời gian đã cam kết
- Bảo hành nhanh tại nhà.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.
- Chi phí sửa thỏa thuận với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
- Tư vấn cẩn thận, chính xác bệnh trước khi nhận máy.
Vì vậy nếu camera quan sát nhà bạn gặp trục trặc, bạn không thể xử lý được. Hãy gọi ngay hotline: 0972.964.518 của chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé. Ngoài sửa camera, chúng tôi còn nhận lắp đặt camera quan sát giá rẻ, sửa chuông cửa, sửa chữa wifi tại nhà chuyên nghiệp. Hy vọng tất cả các dịch vụ này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

No comments:

Post a Comment