Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Monday 20 February 2017

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Đông

Bạn đang sinh sống tại quận Hà Đông, bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Bạn muốn tiết kiệm và thời gian đi lại cho kỹ thuật viên. Vậy hãy chọn camera Thiên Long để được hỗ trợ nhé.

Chúng tôi nhận lắp đặt camera giám sát tại tất cả các quận huyện thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Dù bạn ở bất kỳ phường nào, bạn đang có nhu cầu lắp camera cho gia đình, cơ quan, văn phòng hay cửa hàng mình...Chúng tôi đều rất nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn tận tình để đưa ra gói lắp đặt camera quan sát hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Đông

Với trên 5 năm kinh nghiệm lắp đặt camera giá rẻ tại Hà Nội cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về tất cả các nhu cầu mà bạn đưa ra. Hơn nữa với chi phí lắp đặt camera thấp và có bảo hành, đảm bảo gia đình bạn sẽ có được hệ thống an ninh an toàn tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Ngoài dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín và chuyên nghiệp nhất, chúng tôi còn nhận sửa camera tại nhà, sửa chuông cửa có hình các hãng, sửa đầu ghi hình camera, sửa wifi, thi công mạng lan, sửa tổng đài điên thoại...

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment