Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Tuesday 28 February 2017

Dịch vụ sửa chữa camera giá rẻ tại nhà uy tín chất lượng nhất hiên nay

Nhà bạn đang sử dụng camera quan sát, tuy nhiên sau một thời gian sử dung, camera quan sát nhà bạn bị hỏng và bạn cần sửa chữa ngay. Hãy đến với camera Thiên Long để nhận hỗ trợ cửa chúng tôi ngay nhé, đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi nhận sửa camera quan sát bị mất hình, không xem được vào ban đêm, không xem được quan điện thoại hoặc máy tính....Nếu camera quan sát nhà bạn không hoạt động bình thường hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé, các kỹ thuật viên sẽ tận tình tư vấn để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất có thể.
Dịch vụ sửa chữa camera giá rẻ tại nhà uy tín chất lượng nhất hiên nay

Ngoài dịch vụ sửa camera quan sát, chúng tôi còn nhận lắp đặt camera tại nhà giá rẻ, sửa chuông cửa các loại, sửa bộ phát wifi uy tín...Khi có nhu cầu sửa chữa hay lắp đặt bất kỳ thiết bị nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment