Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Monday 27 February 2017

Nhận sửa camera quan sát giá rẻ và uy tín nhất

Chúng tôi nhận sửa chữa camera quan sát giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ khắc phục nhanh nhất các lỗi xảy ra giúp quý khách có thể yên tâm khi sử dụng hệ an ninh cho việc giám sát của mình.

Khi camera quan sát nhà bạn gặp bất kỳ lỗi hỏng hóc nào như không lên hình, không xem được vào ban đêm, không xem được trên điện thoại hoặc máy tính...Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ đắc lực nhất nhé.
Nhận sửa camera quan sát giá rẻ và uy tín nhất

Với chi phí sửa chữa thấp, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có chuyên môn cao đảm bảo quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài sửa chữa camera quan sát, chúng tôi còn nhận lắp đặt mới camera tại nhà, sửa chuông cửa, sửa bộ phát wifi, thay dây mạng giá rẻ...

Nếu có bất kỳ nhu cầu sử dụng dịch vụ nào, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ bạn nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment