Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Thursday 16 February 2017

Sửa camera quan sát giá rẻ tại nhà khu vực Hà Nội

Camera quan sát là thiết bị an ninh vô cùng sáng tạo ra đời trong trào lưu công nghệ sống hiện đại được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Nó như một thiết bị mắt thần giúp cho việc giám sát trở nên hiệu quả và thiết thực hơn.

Tuy nhiên, sao một thời gian sử dụng, do một số nguyên nhân khác nhau mà chiếc camera quan sát của gia đình bạn gặp nhiều vấn đề. Và việc bạn nên làm là cần sửa camera quan sát ngay nếu nhu không muốn tốn thêm tiền để thay thế chiếc camera quan sát mới.

Sửa camera quan sát giá rẻ tại nhà khu vực Hà Nội

Camera Thiên Long là đơn vị lắp đặt và sửa camera quan sát giá rẻ tại nhà khu vực Hà Nội. Chúng tôi nhận sửa camera quan sát trong các trường hợp sau:

- Sửa chữa camera quan sát không lên hình.
- Sửa chữa camera quan sát bị mất hình, trắng hình, vỡ hình.
- Sửa chữa camera quan sát không xem được trên điện thoại hoặc máy tính.
- Sửa chữa camera quan sát không xem được vào ban đêm.
- Sửa đầu ghi hình camera bị hỏng.
- Sửa camera IP, camera AHD
- Sửa camera Questeck, Hikvision, Semteck, Naga...
- Nhận lắp đặt camera, sửa dây, đi dây, thay thế dây camera mới.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm camera quan sát có chất lượng bảo hành theo tiêu chuẩn, chúng tôi cam kết sẽ sửa camera nhanh chóng, kịp thời với chi phí rẻ nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Vì vậy nếu có nhu cầu sửa camera quan sát tại nhà. Bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518 để được hỗ trợ nhé.

No comments:

Post a Comment