Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Friday 17 February 2017

Địa chỉ lắp đặt camera quan sát uy tín nhất khu vực Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Tuy nhiên lại đang băn khoăn lựa chọn một đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín mà chi phí lắp đặt lại rẻ. Đừng lo lắng, camera Thiên Long là đơn vị uy tín đã và đang cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín tại Hà Nội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

1. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera quan sát


- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tay nghề cao.
- Dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả.
- Chi phí lắp đặt camera thấp và phù hợp với nhu cầu.
- Các sản phẩm camera lắp đặt chất lượng, bảo hành chính hãng 100%
- Dịch vụ lắp đặt 24/7, nhận tư vấn miễn phí.

Địa chỉ lắp đặt camera quan sát uy tín nhất khu vực Hà Nội

2. Quy trình lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi


- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, tư vấn gói lắp đặt theo nhu cầu.
- Cử nhân viên đến tận nơi khảo sát vị trí lắp đặt theo yêu cầu.
- Thiết kế bản vẽ đi dây, số lượng camera cần lắp.
- Báo giá dịch vụ lắp đặt và ký kết hợp đồng lắp đặt
- Tiến hành lắp đặt camera quan sát
- Nghiệm thu kết quả và hướng dẫn khách hàng sử dụng
- Ký kết biên bản bảo hành và thu phí dịch vụ.

Trên đây là một vài lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín của chúng tôi. Nếu có nhu cầu lắp camera cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518 để được tư vấn thêm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa camera tại nhà giá rẻ, sửa đầu ghi hình camera, sửa wifi, sửa tổng đài điện thoại...Mong rằng các dịch vụ này của chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

No comments:

Post a Comment