Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Friday 17 February 2017

Sửa camera quan sát giá rẻ và chuyên nghiệp nhất

Chúng tôi nhận sửa camera quan sát giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu có hư hỏng bất thường và bạn cần sửa chữa ngay. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Bạn đang sử dụng camera quan sát của các hãng khác nhau như: Questeck, Hikvision, Naga, Avteck, Vdteck...tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, camera quan sát gặp một số lỗi như:

- Camera quan sát không lên hình, bị vỡ hình, mờ hình
- Camera quan sát không xem được vào ban đêm
- Camera quan sát không xem được trên điện thoại hoặc máy tính
- Camera quan sát bị hỏng nguồn, đứt dây, hỏng dây
- Camera quan sát bị sét đánh, chập chờn,

Sửa camera quan sát giá rẻ và chuyên nghiệp nhất


Với kinh nghiệm trên 5 năm làm việc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với tất cả các dịch vụ của chúng tôi. Ngoài dịch vụ sửa camera quan sát giá rẻ này, chúng tôi còn nhận lắp đặt mới camera quan sát, sửa chuông cửa có hình, sửa tổng đài điện thoại, sửa wifi, thi công mạng lan giá rẻ tại nhà...

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment