Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Friday 24 February 2017

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại quận Hoàng Mai

Bạn đang sinh sống tại quận Hoàng Mai, bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, công ty, văn phòng hoặc cơ quan mình. Bạn muốn tìm một đơn vị lắp đặt uy tín để có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của họ. 

Camera Thiên Long là đơn vị chuyên lắp đặt và sửa camera tại nhà, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng camera sẽ là địa chỉ uy tín nhất bạn nên đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại quận Hoàng Mai

Khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể, với chi phí lắp đặt thấp, báo giá thi công lắp đặt trọn gói đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối. Hơn nữa, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bạn.

Ngoài dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại quận Hoàng Mai, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như sửa camera tại nhà, sửa chuông cửa có hình, sửa wifi, cài đặt wifi tại nhà giá rẻ. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment