Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Tuesday 28 February 2017

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát rẻ và chất lượng nhất Hà Nội

Dịch vụ sửa camera tại nhà của chúng tôi bao gồm:


- Sửa camera không lên hình
- Sửa camera bị mờ hình, trắng hình, vỡ hình
- Sửa camera không quan sát được vào ban đêm
- Sửa camera không xem được trên điện thoại hoặc máy tính
- Sửa đầu ghi hình camera
- Sửa camera IP,
- Thay dây, đi dây mạng cho camera
- Lắp đặt thay thế mới camera quan sát.

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát rẻ và chất lượng nhất Hà Nội

Nếu bạn đang sử dụng camera quan sát mà gặp bất kỳ trục trặc nào khiến việc giám sát theo dõi các hoạt động và việc làm của nhân viên bị gián đoạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sửa chữa nhanh chóng và kịp thời nhất nhé. 

Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn kịp thời và đưa ra cách khắc phục nhanh nhất đồng thời với chi phí sửa chữa camera thấp đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tương đối thay vì phải mua mới camera để lắp đặt tại nhà.

Ngoài dịch vụ sửa chữa camera quan sát uy tín này, chúng tôi còn nhận sửa chuông cửa, sửa bộ phát wifi, thi công mạng lan, thay dây mạng giá rẻ...Nếu có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé.

No comments:

Post a Comment