Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Tuesday 28 February 2017

Dịch vụ sửa bộ phát wifi uy tín, thay dây mạng giá rẻ tại nhà

Chúng tôi nhận sửa bộ phát wifi giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội, khi có nhu cầu sửa chữa và lắp đặt bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Dịch vụ sửa bộ phát wifi của chúng tôi bao gồm:


- Sửa mạng wifi bị chập chờn, bị dấu chấm than, 
- Sửa mạng wifi không bắt được trên điện thoại hoặc máy tính
- Thay dây mạng, sửa dây mạng, bấm đầu dây mạng.
- Thay bộ phát wifi,
- Thi công mạng lan cho văn phòng, cơ quan, trường học, quán nét...

Dịch vụ sửa bộ phát wifi uy tín, thay dây mạng giá rẻ tại nhà

Nếu nhà bạn đang sử dụng bộ phát wifi không may bộ phát wifi bị lỗi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé. Đảm bảo quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài sửa wifi, lắp đặt mới wifi tại nhà gá rẻ, chúng tôi còn nhận lắp đặt và sửa camera, sửa chuông cửa các loại, sửa tổng đài điện thoại...Nếu có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, hãy liên hệ ngay: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment