Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Monday 20 February 2017

Lắp đặt camera quan sát trọn bộ chỉ từ 2tr trở nên

Chúng tôi nhận thi công, lắp đặt camera quan sát trọn bộ cho khách hàng ở bất kỳ quận huyện nào thuộc thành phố Hà Nội. Khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được báo giá chi tiết để trọn gói lắp đặt camera quan sát cho phù hợp.

Camera Thiên Long có rất nhiều gói lắp đặt camera quan sát khác nhau. Giá rẻ nhất của trọn bộ lắp đặt camera quan sát là từ 2tr đồng trở nên gồm có:

- Một mắt camera quan sát
- Một đầu ghi hình camera quan sát
- Một ổ cứng camera
- Dây và các phụ kiện camera kèm theo.

Lắp đặt camera quan sát trọn bộ chỉ từ 2tr trở nên


Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và hướng dẫn bạn cách sử dụng. Vì vậy, khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho gia đình, cơ quan, văn phòng hay cửa hàng mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Ngoài dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội, chúng tôi còn nhận sửa camera tại nhà, sửa chuông cửa có hình, sửa wifi, sửa tổng đài điện thoại...Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một dịch vụ theo yêu cầu và đáp ứng được mong mỏi của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment