Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Friday 24 February 2017

Nhận sửa chuông cửa uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Camera Thiên Long nhận sửa chuông cửa các loại tại các quận huyện ở TP Hà Nội. Khi có nhu cầu sửa chuông cửa có hình hoặc không hình, có dây hoặc không dây...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ ngay.

Với tiêu chí tiết kiệm - an toàn - hiệu quả, camera Thiên Long đã và đang là đơn vị sửa chữa chuông cửa nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của quý khách hàng. Hơn hết, chúng tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của bạn vì vậy đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình nhất để sửa chữa và khắc phục các lỗi hỏng hóc của chuông cửa một cách tốt nhất có thể.

Nhận sửa chuông cửa uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Khi chuông cửa nhà bạn bị mất hình, mất tiếng, không kêu hoặc bị khuếch đại âm thanh...bạn hãy mang chuông cửa nhà mình đến cửa hàng chúng tôi để được sửa chữa kịp thời. Hoặc nếu không, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến nhà bạn để sửa chữa và thay thế.

Ngoài dịch vụ sửa chuông cửa uy tín này, chúng tôi còn nhận lắp đặt và sửa camera tại nhà giá rẻ, sửa wifi, lắp đặt mới wifi tại nhà, sửa tổng đài điện thoại chuyên nghiệp...Hy vọng rằng tất cả dịch vụ này của chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment