Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Thursday 23 February 2017

Dịch vụ tư vấn, sửa chuông cửa uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng chuông cửa hiên nay tại Hà Nội từ có hình, không hình có dây hoặc không dây. Khi chuông cửa nhà bạn gặp vấn đề và bạn cần sửa chữa ngay, hãy đến với camera Thiên Long để nhận sự hỗ trợ của chúng tôi ngay nhé.

Dịch vụ sửa chữa chuông cửa của chúng tôi:


- Sửa chuông cửa không lên hình
- Sửa chuông cửa bị mất tiếng
- Sửa chuông cửa không kêu hoặc tự động kêu
- Sửa chuông cửa bị hỏng nguồn, đứt dây hoặc hỏng dây
- Sửa chuông cửa bị khuếch đại âm thanh
- Sửa chuông cửa không hiển thị đèn
- Sửa chuông cửa không thể đàm thoại...

Dịch vụ tư vấn, sửa chuông cửa uy tín tại Hà Nội

Khi gặp bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào ở trên, bạn hãy nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé. Các kỹ thuật viên sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn sửa chuông cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài dịch vụ sửa chữa chuông cửa giá rẻ, chúng tôi còn nhận sửa camera tại nhà, sửa wifi, lắp đặt mới wifi uy tín..Hy vong tất cả dịch vụ này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment