Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Thursday 16 February 2017

Lắp camera quan sát giá rẻ và uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, bạn chưa tìm được đơn vị lắp đặt uy tín mà giá thành rẻ. Đừng lo lắng, hãy đến với camera Thiên Long để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội. Chúng tôi đã có nhiều dự án lắp camera quan sát tại các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy....nhận được những đánh giá tích cực của quý khách hàng.

Lắp camera quan sát giá rẻ và uy tín tại Hà Nội

Quy trình lắp đặt camera quan sát giá rẻ của chúng tôi:

- Tiếp nhận thông tin có nhu cầu lắp đặt camera của khách hàng, tư vấn cụ thể
- Cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát vị trí lắp đặt camera.
- Thiết kế bản vẽ đi dây, lên số lượng camera cần lắp.
- Ký kết hợp đồng lắp đặt
- Tiến hành lắp đặt camera quan sát.
- Nghiệm thu kết quả, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
- Ký kết biên bản bảo hành,thu phí dịch vụ.

Chúng tôi cam kết lắp đặt đúng quy trình và khoa học, đảm bảo gia đình bạn sẽ có được hệ thống an ninh được kết nối an toàn và làm việc hiệu quả. Nếu có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518 để được tư vấn miễn phí. 

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa camera tại nhà giá rẻ, sửa đầu ghi hình camera, sửa chuông cửa có hình, sửa wifi, thi công mạng lan giá rẻ...Hy vọng tất cả các dịch vụ này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

No comments:

Post a Comment