Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Tuesday 21 February 2017

Nhận sửa chuông cửa giá rẻ và uy tín nhất hiện nay

Nhà bạn lắp chuông cửa để báo khách và đàm thoại trước khi họ bước vào ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chuông cửa nhà bạn gặp vấn đề và bạn cần sửa chữa ngay.

Chúng tôi - camera Thiên Long nhận sửa chuông cửa các loại từ có hình đến không hình, có dây hoặc không dây. Chỉ cần chuông cửa nhà bạn hỏng và bạn cần sửa chữa hay gọi ngay cho chúng tôi, nêu tình trạng hỏng hóc để các kỹ thuật viên có thể đưa ra giải pháp khắc phục và sửa chữa ngay cho bạn.

Nhận sửa chuông cửa giá rẻ và uy tín nhất hiện nay


Chúng tôi nhận sửa chuông cửa khi có các dấu hiệu như không lên hình, không kêu hoặc không thể đàm thoại....Với chi phí sửa chữa thấp và nhanh gọn đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn thay vì việc phải mua mới chiếc chuông cửa cho gia đình mình.

Ngoài dịch vụ sửa chuông cửa, chúng tôi còn nhận lắp đặt và sửa camera tại nhà giá rẻ, sửa đầu ghi hình camera, sửa wifi, thi công mạng lan uy tín, sửa tổng đài chuyên nghiệp...Hy vọng tất cả dịch vụ này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment