Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Monday 20 February 2017

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát giá rẻ uy tín nhất Hà Nội

Chúng tôi nhận sửa camera giá rẻ tại nhà, đảm bảo với uy tín và kinh nghiệm lâu năm sẽ làm hài lòng  mọi nhu cầu của quý vị.

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát của chúng tôi bao gồm:


- Sửa camera không lên hình.
- Sửa camera bị nhiễu hình, vỡ hình, hình ảnh bị mờ.
- Sửa camera không quan sát được vào ban đêm
- Sửa camera bị cháy hồng ngoại
- Sửa camera bị hỏng nguồn, đứt dây, hỏng dây.
- Sửa camera IP, camera hikvison, questeck...
- Sửa đầu ghi hình camera quan sát.
- Nhận thay dây mạng, nối dây mạng, đi dây mạng....
- Nhận lắp đặt mới camera quan sát khi có nhu cầu.

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát giá rẻ uy tín nhất Hà Nội


Nếu camera quan sát nhà bạn đang có vấn đề và bạn cần sửa chữa ngay, hãy đến với camera Thiên Long để nhận sự hỗ trợ của chúng tôi ngay nhé. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và sửa chữa nhanh nhất có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Ngoài dịch vụ sửa camera tại nhà giá rẻ, chúng tôi còn nhận lắp đặt mới camera quan sát, sửa chuông cửa có hình, sửa mạng wifi, sửa tổng đài điện thoại chuyên nghiệp...Hy vọng tất cả các dịch vụ này sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment