Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera giá rẻ tại nhà

Tuesday 21 February 2017

Nhận sửa chữa camera tại nhà giá rẻ và nhanh chóng nhất

Camera Thiên Long nhận sửa chữa camera quan sát giá rẻ và uy tín nhất khu vực Hà Nội. Khi có nhu cầu sửa chữa chỉ cần bạn gọi điện báo tình trạng hỏng hóc, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn đối đa.

Hãy đến với chúng tôi và sử dụng dịch vụ sửa camera tại nhà nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay. Với chi phí sửa chữa thấp và đội ngũ sửa chữa kịp thời chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí khá lớn thay vì phải thay camera như hiện nay.

Nhận sửa chữa camera tại nhà giá rẻ và nhanh chóng nhất


Chúng tôi nhận sửa camera tại nhà ở bất kỳ quận huyện nào thuộc thành phố Hà Nội, với các lỗi không lên hình, mất hình, không quan sát được vào ban đêm hay thận chí đầu ghi hình bị hỏng...bạn đều có thể mang qua cửa hàng chúng tôi để được hỗ trợ.

Hơn nữa, ngoài việc sửa camera tại nhà, chúng tôi còn nhận lắp đặt mới camera quan sát, sửa chuông cửa có hình, sửa tổng đài điện thoại, sửa wifi, giá rẻ...khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé. Dịch vụ chất lượng sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THIÊN LONG
Hotline: 04 6297 1884 – 0972.964.518
Địa chỉ: số 44, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tốt nhất hiện nay!

No comments:

Post a Comment